Meira Best

Minni á að platan okkar nýja og reyndar gamla líka, er fáanleg á www.tonlist.is.

Einnig er tvö lög á www.youtube.com

Svo má bara senda póst á www.bestfyrir@gmail.com

Nú eða hafa samband með öðrum leiðum eða glöðum..

Við erum allavega glaðir með að lagið okkar,Ég þrái að lifa í flutningi Rúnna Júl er að kíkja á vinsældarlista rásar 2 og einnig á tónlist.is.

Spilamennska á næstuni....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Oddur Helgi Halldórsson

Var ég ekki búinn að biðja þig að senda mér eintak?  Ef ekki, þá bið ég þig núna. Ef hins vegar ég hef verið búinn að því, sendu mér þá bara annað eintakið ( það sem ég er að biðja um núna, eða það sem ég var búinn að biðja um áður). Annað hvort hefur þú gleymt þessu eða ég. Ég hef mig grunaðan.. Eitt að lokum. Ef ég gleymi að ýta á "senda" og þú færð ekki þennan póst, sendu mér þá bara fyrra eintakið, sem ég gleymdi að biðja þig um. 

Oddur Helgi Halldórsson, 2.5.2009 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Best Fyrir

Höfundur

Brynjar Davíðsson
Brynjar Davíðsson
Hljómsveitin Best Fyrir er norðlensk útgerð.Við vorum að gefa út plötu á íslensku auðvitað.Tékkaðu á því !!

Tónlistarspilari

Best fyrir - fram á veg
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • fiski 1
  • fiski 2
  • fiski 2
  • fiski 1
  • oo

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 16427

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband