Lķfiš er ašeins....

 

    Fyrsta breišskķfa Best fyrir kom śt ķ mars įriš 2003. Ber hśn heitiš Lķfiš er ašeins...žessar stundir. 

    Umslagiš hannaši Steinunn Įsta Eirķksdóttir, myndlistarkona į Svalbaršseyri.

 Yrkisefni texta plötunnar eru żmist um įstina, morš, fķkn, žunglyndi, unglingsįrin og fleira mannlegt.

 Žiš getiš hlustaš į hana meš žvķ aš smella http://nemendur.khi.is/elmaeiri/

Einnig munu lög sveitarinar birtast ķ tónlistarspilaranum von brįšar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Oddur Helgi Halldórsson

Žś ert og veršur alltaf best fyrir.  Kanski getum viš oršiš "berst fyrir" og žaš vęri žį aš berjast fyrir aš žessir guttar , sem įtu spariféiš okkar og skuldsettu börnin okkar verši setti inn. Og lyklunum hent

Oddur Helgi Halldórsson, 9.11.2008 kl. 23:32

2 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Blessašur Brynjar!

ég held ég megi segja aš ég kannist viš ykkur flesta žó ég sé ekki alveg viss, viti eitthvaš um ykkur. Žś Elmar Eirķks Kristjįn K og Kristjįn E. voruš og eruš kannski enn sumir višlošandi Žórslišiš ķ fótboltanum, žś hlżtur aš vera markvöršurinn brynjar Davķšsson ekki satt?

Er KK ekki ef til vill yngri bróšir Mola? (nema aš ég sé aš rugla saman viš annan alnafna?) Elmar E er aušvitaš sonur Eika Eirķks markmanns og foreldrar Kristjįns eru mér kunnir frį fornu fari, ž.e. Sibba og fósturpabbi hans Stinni, sem er gamall vinur og félagi okkar bręšra margra ķ "hundraš įr"!

Um Elmar S er ég ekki viss um, en svo kannast ég nś vel viš Atla frį fyrri tķš, žekkti auk žess móšurbróšir hans hans įgętlega og veit aušvitaš hver fašir hans er, rśnar Žór!

Sį ykkur nś örugglega oftar en einu sinni spila held ég, en eins og flestir af žeim óteljandi tónleikum sem ég var višstaddur į tķmabili mķnu hjį Degi, man ég nś samt lķtiš eftir, žetta hefur meš tķmanum runniš dįlķtiš saman ķ minningunni.

En ķ lokin get ég nś ekki stillt mig um aš segja, fyrst "Skóarinn" er meš lķnur he“rna fyrir ofan, aš ég sem stundum fyrr skil ekki alveg hvaš hann er aš fara, samhengiš ekki alveg skżrt haha!

Magnśs Geir Gušmundsson, 16.11.2008 kl. 00:11

3 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

En žś getur kannski śtskżrt žaš fyrir mér, ef mig misminnir ekki, žį var hann jś einmitt ķ marki eins og žś!?

Magnśs Geir Gušmundsson, 16.11.2008 kl. 00:14

4 identicon

Sęll Maggi.

 Jś žetta er sko allt į pari hjį ér,eins og vitaš var.Viš munum nś heldur betur vel eftir žér sķšan žś skrifašir į Degi foršum,ég reyndar į žaš nś til aš skoša gamlar klippur frį žessum dögum į www.timarit.is

Virkilega faglega og vel skrifašar greinar.

Oddur markmašur? Jś heldur betur.Ég naut žess heišurs aš vinna hjį Oddi um nokkurt skeiš,og held aš betri mašur sé nś vandfundin.

Annars get ég sagt žér aš viš erum aš leggja lokahönd į aš klįra plötuna okkar,erum aš taka upp söng į Ólafsfirši og ég mun fęra žér eintak maggi um leiš og hśn veršur klįr.Vonandi aš žś spįir ķ gamla efniš sem er hér į sķšunni žangaš til.

Hafšu žaš sem allra best...

BD.

Brynjar Davķšsson (IP-tala skrįš) 16.11.2008 kl. 12:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Best Fyrir

Höfundur

Brynjar Davíðsson
Brynjar Davíðsson
Hljómsveitin Best Fyrir er norðlensk útgerð.Við vorum að gefa út plötu á íslensku auðvitað.Tékkaðu á því !!

Tónlistarspilari

Best fyrir - fram į veg
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • fiski 1
  • fiski 2
  • fiski 2
  • fiski 1
  • oo

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 16517

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband